Uống collagen loại nào tốt nhất? Dùng như thế nào để làn da được trẻ hóa, căn mịn và trắng sáng?

Nên uống collagen nước hay viên để cơ thể dễ hấp thu nhất


Nên uống collagen nước hay viên? Uống loại nào để cơ thể hấp thu và có tác dụng nhanh chóng nhất? Collagen loại nào tốt và tiện lợi nhất? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn để có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé!

Uống collagen đúng cách để sở hữu làn da trẻ đẹp

Collagen là protein chiếm 25% tổng lượng protein của cơ thể và trong cấu trúc da. Collagen phân bố tại lớp hạ bì với các chức năng chính giúp kết nối mô làm kích thích trao đổi chất. Với làn da thì collagen là yếu tố giúp da săn chắc, căng mịn tự nhiên và làm chậm quá trình lão hóa.
Khi lượng collagen của cơ thể mất đi sẽ làm da mất độ đàn hồi, căng mịn tự nhiên, gây nên các dấu hiệu lão hóa như vết chân chim, vết nhăn, chảy xệ, da sạm màu, da bị tổn thương nhiều hơn.
Có hai nhóm collagen là tự nhiên và nhân tạo. Collagen tự nhiên có trong thực phẩm cà chua, xoài, dưa leo, kiwi,…và thực phẩm chứa vitamin A, C, E giúp kích thích cơ thể sản sinh ra collagen được tốt hơn. Collagen nhân tạo được áp dụng rộng rãi và được xem như giải pháp hàng đậu cho những ai cần chăm sóc da mịn màng, trắng hồng nhanh chóng. Vậy nên uống collagen nước hay viên?

Nên uống collagen nước hay viên để cơ thể dễ hấp thu nhất


Tuổi tác càng cao thì lượng collagen cũng sẽ bị mất dần và da không giữ được độ đàn hồi, săn chắc tự nhiên. Thay vào đó xuất hiện các vết chân chim, nếp nhăn làm bạn trông già hơn.
Bởi vậy khi bổ sung collagen cho cơ thể sau khoảng 4-8 tuần sẽ giúp cải thiện làn da đáng kể giúp giảm thiểu các nếp nhăn cho da trở nên săn chắc hơn. Chính vì vậy mà bổ sung, uống bổ sung collagen đúng cách được coi là giải pháp tốt nhất hiện nay để giúp chị em phụ nữ sở hữu làn da không tuổi, làn da căng mịn, trẻ mãi không già… Vậy bổ sung collagen đúng cách như thế nào?

Nên uống collagen nước hay viên? Cách bổ sung collagen tự nhiên

Dùng thực phẩm tự nhiên chứa collagen

Có nhiều thực phẩm dinh dưỡng và rất giàu collagen dễ dàng hấp thụ mà bạn nên thêm vào thực đơn ăn hàng ngày như: thịt gà; các loại cá như cá hồi, cá thu, cá mòi…; củ quả có màu đỏ như cà rốt, ớt, dâu tây, cà chua…; rau có màu xanh đậm,…
 Nên uống collagen nước hay viên để cơ thể dễ hấp thu nhất

Làm mặt nạ tự nhiên có nhiều collagen

Đắp mặt nạ mỗi tuần để bảo vệ và chăm sóc da là việc không thể thiếu của mỗi chị em. Đắp mặt nạ tự nhiên có collagen là một chọn lựa không tồi. Có nhiều mặt nạ collagen có thể tự làm tại nhà hiệu quả và đơn giản như: mặt nạ kiwi và bơ, mặt nạ lòng trắng trứng kết hợp dưa chuột, mặt nạ dứa với đu đủ,…

Sử dụng thực phẩm chức năng bổ sung collagen

Nên uống collagen nước hay viên để phù hợp với cơ thể của mình. Do cuộc sống bận rộn, rất nhiều khi chị em không có đủ thời gian để thực hiện những bữa ăn dinh dưỡng hay áp dụng mặt nạ dưỡng da collagen. Khi đó, 1 cách đơn giản và hoàn hảo có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi là uống collagen. Đây chính là cách giúp bổ sung collagen tối ưu nhất, vì cơ thể nhận được collagen ở dạng thủy phân, dễ hấp thu và đi tới khắp cơ thể qua lưu thông máu.
 Nên uống collagen nước hay viên để cơ thể dễ hấp thu nhất

Nên uống collagen dạng nước hay viên?

Nên uống collagen nước hay viên? Loại nào tốt hơn? Câu trả lời là ở mỗi 1 dạng đều có tác dụng chung là giúp bổ sung collagen thiếu hụt cho cơ thể. Đều giúp trẻ hóa làn da, làm xương khớp chắc khỏe,… Bởi vậy, bạn dùng loại nào cũng tốt cho cơ thể, vì đều là dạng bổ sung collagen qua đường uống.
Collagen dạng uống giúp cho cơ thể hấp thụ nhanh chóng. Vì collagen dễ đi đến các cơ quan của cơ thể giúp nhanh chóng phục hồi lượng đã mất. Mang lại sức sống mới cho da và các bộ phận khác. Nhưng nên uống collagen nước hay viên? Loại nào phù hợp nhất.

Đặc điểm của collagen dạng nước

Do được bổ sung thông qua đường uống, collagen dạng nước sẽ làm tăng khả năng hấp thụ và phát huy hết hiệu quả cho da và cơ thể. Nhưng các sản phẩm này nếu không được xử lý mùi vị thì sẽ rất khó chịu khi uống.
Do vậy, đa số đa phần các loại collagen nước đều được bổ sung hương vị trái cây để giúp kích thích vị giác của người sử dụng. Việc này không hề tăng tính hiệu quả của collagen mà chỉ làm cho người dùng dễ uống hơn.
 Nên uống collagen nước hay viên để cơ thể dễ hấp thu nhất
Ưu điểm của collagen dạng nước là lượng collagen cần cho 1 ngày được tích hợp trong 1 chai. Bạn sẽ dễ dàng sử dụng mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Ngoài ra được thiết kế dưới dạng lọ thủy tinh nhỏ gọn sẽ rất thích hợp để bạn mang đi và sử dụng ở mọi nơi. Nên uống collagen nước hay viên?

Ưu điểm collagen dạng viên

Collagen dạng viên có khả năng hấp thu trọn vẹn lượng dưỡng chất và collagen trong từng viên uống, không bị đào thải ra ngoài và không gây lãng phí. Hơn nữa, uống dạng viên rất tiện, có thể sử dụng ngay khi ở cơ quan, đi du lịch hay đi công tác, bạn chỉ mất khoảng 2 phút mỗi ngày để bổ sung collagen.
Nên uống collagen nước hay viên? Khi tìm cho mình sản phẩm phù hợp, bạn có thể lưu ý đến dòng sản phẩm dưỡng chất collagen ADIVA. Không những giúp bổ sung collagen peptide mà còn có tác dụng gấp 7 lần so với các loại collagen thông thường. Giúp cho da săn chắc, trắng mịn rõ rệt chỉ sau 4 tuần.
 Nên uống collagen nước hay viên để cơ thể dễ hấp thu nhất
Đặc biệt collagen ADIVA còn mang lại nét đẹp toàn diện và giúp da trắng sáng, mịn màng, đẹp tự nhiên, giúp móng, tóc và xương khớp thêm chắc khoẻ. Kết hợp với thành phần khác như Vitamin C, L-cystine, Vitamin E và Biotin. Uống dưỡng chất collagen ADIVA mỗi ngày sẽ mang lại cho bạn làn da trắng mịn rạng rỡ và căng tràn sức sống.
Qua những thông tin nên uống collagen nước hay viên cơ bản trên đây sẽ giúp cho bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Hy vọng bạn sẽ có thêm kiến thức hữu ích về 2 loại collagen đang phổ biến hiện nay. Hãy chọn cho mình sản phẩm giúp bổ sung collagen thiếu hụt hiệu quả và phù hợp nhất để luôn duy trì sức sống và nét đẹp thanh xuân cho làn da của mình.

No comments:

Post a Comment