Uống collagen loại nào tốt nhất? Dùng như thế nào để làn da được trẻ hóa, căn mịn và trắng sáng?

Cách uống collagen hiệu quả tốt nhất cho các chị em


Cách uống collagen hiệu quả tốt nhất là kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, lành mạnh. Thành phần không thể thiếu cho da là collagen, với công dụng vô cùng tuyệt vời của collagen mang lại thì nhu cầu sử dụng collgen ngày một tăng cao.

Collagen quyết định đến độ căng mịn, săn chắc và đàn hồi của làn da. Đặc biệt là các chị em ngoài 30, độ thiếu hụt collagen ngày một nghiêm trọng. Việc đó khiến da bị lão hóa, xuất hiện nhiều vấn đề xấu cho da gây mất thẩm mỹ. Vì vậy bổ sung collagen là lựa chọn thông minh và chính xác nhất để phái đẹp giúp cải thiện làn da.

Cách uống collagen hiệu quả tốt nhất cho các chị em

Cách uống collagen hiệu quả

Cách uống collagen hiệu quả rất đơn giản, việc quan trọng là bạn cần lựa chọn cho mình sản phẩm tốt, phù hợp cho cơ thể và làn da mình.

Uống collagen dạng nước: lắc nhẹ trước khi mở vỏ chai và uống. Collagen dạng nước rất dễ uống, hoàn tan nhanh và lượng cần đáp ứng mỗi ngày khoảng 1500mg – 3000mg. Ngoài ra, sản phẩm collagen này hòa tan và thẩm thấu nhanh, làm cho cơ thể dễ hấp thu hoàn toàn lượng collagen khi đi vào trong cơ thể.

Collagen dạng bột: đây là dạng collagen chỉ cần hòa tan với nước và uống. Giống như dạng nước, việc hòa tan collagen dạng bột khá nhanh, khiến cho cơ thể có thể gặp khó khăn trong việc hấp thụ hoàn toàn lượng collagen trong sản phẩm.
 Cách uống collagen hiệu quả tốt nhất cho các chị em

Cách uống collagen hiệu quả dạng viên: sản phẩm này có độ hòa tan vừa phải, chỉ cần uống viên collagen này với nước là có thể hấp thụ hoàn toàn và không bị đào thải ra bên ngoài.

Xem thêm Uống collagen có tác dụng gì? Top 6 lợi ích của collagen

Một số lưu ý khi uống collagen

Cách uống collagen hiệu quả, bạn cần chú ý những điểm sau để cho cơ thể và làn da hấp thu tốt nhất lượng collagen

Nếu đang mang thai hoặc đang cho con bú từ 6 tháng trở xuống, bạn cần chú ý khi sử dụng sản phẩm collagen. Người đang sử dụng thuốc tránh thai thì không nên sử dụng collagen. Vì  nếu uống cả 2, sẽ gây ra tác dụng phụ như: cảm giác mang thai giả, xuất hiện dấu hiệu như: cơ thể mệt mỏi, da nám,…

Không nên sử dụng cùng lúc nhiều phương pháp điều trị như: vừa uống collagen vừa sử dụng kem bôi trị nám,… nếu sử dụng quá liều mà không được chỉ định thì bạn sẽ gặp phải vài tác dụng phụ không mong muốn.

Để tái tạo da toàn diện và có sức khỏe dồi dào, ngoài việc tìm cách uống collagen hiệu quả thì bạn cần kết hợp cùng với lối sống, ăn uống lành mạnh và luyện tập hợp lý, khoa học.
 Cách uống collagen hiệu quả tốt nhất cho các chị em

Dù là sản phẩm collagen chiết xuất từ thiên nhiên, tuy an toàn nhưng sẽ có các hợp chất chiết xuất từ sinh vật biển có thể gây dị ứng cho da nhạy cảm.

Muốn có cách uống collagen hiệu quả và tốt nhất, bạn hãy uống bổ sung các loại sản phẩm collagen trong 3 tháng, sau đó ngưng lại trong 1 tháng để cho cơ thể có thể tự hấp thu trọn vẹn lượng collagen.

Cách sử dụng collagen an toàn

Collagen hiện đang được bán rất nhiều, cũng có nhiều loại không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái khó phân biệt được. Vì thế bạn hãy chọn loại collagen từ thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo sức khỏe.

Cách uống collagen hiệu quả an toàn là chọn dạng thích hợp: collagen dạng bột, dạng viên, dạng nước đều có ưu và nhược điểm và cách sử dụng khác nhau.

Cần lưu ý đến mùi vị: để có làn da trẻ trung thì uống collagen đều đặn và đúng cách thường xuyên là rất tốt. Bạn nên chọn loại collagen có mùi thơm ngon, dễ uống để sử dụng lâu dài.

Cách uống collagen hiệu quả vào thời điểm thích hợp: có thể uống collagen vào bất cứ lúc nào, nhưng uống vào buổi tối hay buổi sáng sẽ giúp collagen hoạt động hiệu quả nhất. Buổi tối là thời gian quá trình tái tạo da và trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ nhất. Do đó khi uống vào thời điểm này sẽ làm cơ thể hấp thu nhanh hơn, đạt hiệu quả tối ưu hơn.
 Cách uống collagen hiệu quả tốt nhất cho các chị em

Liều lượng khi uống: thông thường cơ thể mỗi người cần 5g collagen/ngày và 2.5g/ngày nếu sử dụng collagen peptide.

Cách uống collagen hiệu quả tốt nhất kết hợp chế độ luyện tập, ăn uống: bên cạnh việc uống collagen, bạn nên áp dụng chế độ ăn uống khoa học, hợp lý và dành thời gian cho việc luyện tập thể dục hàng ngày.

Tìm hiểu thêm: Uống collagen có tốt không?

No comments:

Post a Comment