Uống collagen loại nào tốt nhất? Dùng như thế nào để làn da được trẻ hóa, căn mịn và trắng sáng?

Uống collagen khi nào tốt nhất để chăm sóc da toàn diện


Nên uống collagen khi nào để collagen hoạt động hiệu quả nhất giúp làm đẹp da, chống lão hóa. Bài viết sau sẽ giúp chị em đưa ra được khung thời gian lý tưởng nhất để nuôi dưỡng làn da mịn màng.

Collagen chính là chìa khóa giúp chống lại lão hóa

Uống collagen thường xuyên sẽ giúp cho cơ thể bổ sung thêm lượng collagen thiếu hụt khi chị em bước sang tuổi 25. Nó sẽ giữ cho da luôn trắng sáng, mịn màng. Nhưng nên uống collagen khi nào là tốt nhất?

Uống collagen khi nào tốt nhất để chăm sóc da toàn diện


Dưỡng da luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ nữ để giúp cho ngoại hình luôn lung linh. Nhưng khi lớn tuổi thì da sẽ bắt đầu xuất hiện nếp nhăn, chảy xệ hay nám da do sự thiếu hụt lượng collagen cần thiết. Vì thế, bổ sung collagen là việc cần thiết để giúp bảo vệ cho làn da của bạn.

Tại sao phụ nữ cần bổ sung collagen?

Collagen chiếm đến 80% trong mô liên kết và chiếm khoảng 20% protein bên trong cơ thể. Collagen có tác dụng kết nối các tế bào và giúp cơ quan nội tạng hoạt động tốt hơn. Và chống lão hóa da, duy trì được độ đàn hồi, chắc khỏe của da, tiêu diệt các gốc tự do. Giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp cực hiệu quả. Vì thế, uống collagen khi nào cho cơ thể là việc rất cần thiết để giúp da trắng hồng và khỏe mạnh mỗi ngày.

Độ tuổi cần bổ sung collagen

Bổ sung collagen còn tùy thuộc vào độ tuổi và mục đích của bạn để giúp phát huy hết công dụng của nó. Từ 20 tuổi trở đi thì bạn nên làm quên với việc uống collagen để bảo vệ da tốt nhất.
 Uống collagen khi nào tốt nhất để chăm sóc da toàn diện

Khi bước sang tuổi 30, da bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa, cơ thể cũng không thể sản xuất đủ lượng collagen cần thiết cho cơ thể. Đây là lúc bạn cần bổ sung collagen để cải thiện làn da khôi phục độ đàn hồi, làm mờ nếp nhăn và giúp da luôn căng mịn, hồng hào.

Do vậy độ tuổi lý tưởng nhất để bổ sung collagen thiếu hụt cho cơ thể là trên 25 tuổi. 

Xem thêm Uống collagen có tác dụng phụ không? Lợi ích của Collagen?

Uống collagen như thế nào?

Bạn có biết cách uống collagen hiệu quả, uống collagen khi nào để chăm sóc da tối ưu? Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm collagen chủ yếu ở dạng uống và dạng viên. Cũng có một số loại collagen bôi ngoài da. Nhưng để có kết quả tốt nhất thì bạn hãy bổ sung collagen dạng uống và kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Dưỡng chất collagen là món quà hoàn hảo nhất để duy trì tuổi thanh xuân cho phụ nữ.

Ngoài ra các bạn hãy chọn sản phẩm collagen có Collagen Peptide để cơ thể dễ hấp thụ hơn và ít gây dị ứng hơn.

Uống collagen khi nào là tốt nhất?

Uống collagen khi nào tốt nhất? Khoảng thời gian lý tưởng là trước bữa sáng hay 30 phút trước khi đi ngủ.
 Uống collagen khi nào tốt nhất để chăm sóc da toàn diện

Cơ thể thường chỉ hấp thụ khoảng 1000-1500mg collagen, vì thế nếu vượt quá số này thì cơ thể sẽ đào thải ra ngoài. Nếu bổ sung nhiều và quá thường xuyên sẽ làm cơ thể không thể hấp thu hết, việc này chỉ làm bạn tốn nhiều công sức và tiền bạc.

Theo chuyên gia y tế cho biết bạn nên bổ sung collagen trong 3 tháng, sau đó dừng uống 1 tháng để collagen phát huy tác dụng. Từ đó bạn sẽ biết được sản phẩm có thực sự mang đến tác dụng cho làn da mình hay không?

Uống Collagen vào lúc nào?

Da sẽ trở nên mịn màng khi uống collagen đúng cách. Để giúp phát huy tối đa tác dụng của sản phẩm thì bạn nên quan tâm đến việc uống collagen vào lúc nào và uống trong bao lâu. Uống collagen khi nào tốt nhất để chăm sóc da toàn diện - thời điểm tốt nhất để cơ thể dễ tiếp nhận là vào buổi sáng, trước bữa sáng 30 phút hoặc là vào buổi tối trước khi ngủ 30 phút.
 Uống collagen khi nào tốt nhất để chăm sóc da toàn diện

Cạnh đó thì như lời khuyên của bác sỹ, bạn nên chú tâm việc bổ sung thêm vitamin C, E để tăng khả năng tiếp thu collagen hiệu quả nhất. Đừng quên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày nhé!

Tham khảo thêm: Uống collagen có tốt không?

No comments:

Post a Comment