Uống collagen loại nào tốt nhất? Dùng như thế nào để làn da được trẻ hóa, căn mịn và trắng sáng?

Nên uống collagen vào lúc nào để có hiệu quả cao nhất


Nên uống collagen vào lúc nào để có hiệu quả cao nhất với việc chăm sóc da? Collagen là nguồn dưỡng chất rất cần thiết cho cơ thể, giúp tái tạo làn da, không bị chùng nhão.

Uống collagen lúc nào là tốt nhất?


Buổi sáng sớm khi vừa thức dậy là thời điểm mà các chị em nên uống collagen. Hoặc uống vào lúc chưa ăn sáng hay buổi tối trước khi ngủ. Vì thời điểm này quá trình sản sinh tế bào mới và trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ. Nếu bạn duy trì thói quen uống collagen vào cùng một thời gian sẽ mang đến hiệu quả tốt hơn.



Uống collagen lúc nào là tốt nhất?

Uống collagen trước hay sau bữa ăn?


Bạn nên uống trước 30 phút khi ăn hoặc lúc bạn đói, để cho collagen được hấp thụ nhanh và mang đến hiệu quả nhất.

Uống vào buổi sáng hay buổi tối?


Collagen là dạng thực phẩm chức năng nên bạn uống lúc nào cũng không ảnh hưởng đến hiệu quả sản phẩm. Vì vậy, bạn có thể dùng cho cả buổi sáng và tối. Tuy nhiên, bạn nên uống 1 giờ trước khi ngủ vì đây là thời gian cơ thể nghỉ ngơi. Vì vậy, collagen được bổ sung sẽ mang đến hiệu quả cao hơn.

Xem thêm Cách uống collagen và bổ sung từ tự nhiên

Nên uống collagen khi bao nhiêu tuổi?


Khi 18 tuổi trở lên bạn sẽ gặp phải một số vấn đề sinh lý làm da bạn không như mong muốn. Ví dụ như bị mụn, thâm, nám. Ở giai đoạn này, bạn hãy dùng collagen ngay lúc đấy để bảo vệ da tốt nhất.

Nên uống collagen khi bao nhiêu tuổi?

Lưu ý khi uống collagen

Collagen sẽ đi qua hệ thống tiêu hóa trước khi hấp thụ vào nuôi dưỡng tế bào da. Nếu như dạ dày đang tiêu hóa các thức ăn, thì axit trong dạ dày sẽ hòa tan luôn collagen. Như vậy sẽ làm tiêu hao và bạn khó hấp thu hết collagen đã bổ sung vào. Vì vậy, uống collagen vào lúc nào bạn đói, lúc chưa đưa thức ăn vào cơ thể.

Nếu bạn muốn uống collagen hãy chọn nước mát, tránh uống với nước nóng hay ấm để tránh hiện tượng hồ hóa collagen.

Uống collagen như thế nào là tốt ?

Các loại collagen có nguồn gốc từ biển, đều có vị hơi tanh đặc trưng. Vì thế bạn có thể dùng với nước ép trái cây tươi để làm mất đi mùi khó chịu. Nên chọn các loại nước ép vị chua như táo, cam, cà chua, nho.

Với loại collagen có vị trái cây thơm mát, bạn không cần kết hợp với nước trái cây, nếu bảo lạnh sẽ uống ngon hơn.


Uống collagen như thế nào là tốt ?

Collagen có thể gây ra dị ứng

Do được chiết xuất từ nhiều nguồn khác nhau, nhưng chủ yếu là bì bò, trứng, da cá, lợn, sụn cá,… Nếu bạn dị ứng với các thành phần kể trên thì hãy tránh những loại collagen đó. Để tránh dị ứng hãy đọc kĩ các thành phần trước khi uống collagen nhé.

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da của các chị em. Trên thị trường hiện có nhiều collagen từ các loại hoa quả, thủy sản, động vật,… Nên uống collagen vào lúc nào để có hiệu quả. Nó được tinh chế dưới dạng viên nén, nước và bột. 

Hãy chọn cho mình sản phẩm collagen thích hợp nhất để giúp cho làn da bạn luôn trẻ khỏe.

Tìm hiểu thêm: Uống collagen có tốt không?

No comments:

Post a Comment