Uống collagen loại nào tốt nhất? Dùng như thế nào để làn da được trẻ hóa, căn mịn và trắng sáng?

Uống collagen trong bao lâu để có tác dụng hiệu quả nhất


Bạn đã biết được công dụng tuyệt vời từ collagen. Vậy uống collagen trong bao lâu để có tác dụng giúp chống lão hóa, tăng sức đề kháng và chăm sóc sức khỏe?

Nhiều người tự hỏi phải mất bao lâu mới thấy được tất cả những lợi ích tuyệt vời của collagen thủy phân.

Uống collagen trong bao lâu để có tác dụng hiệu quả nhất

Uống collagen trong bao lâu để làm đẹp da

Uống collagen trong bao lâu - khi uống 4 tuần sẽ bắt đầu thấy kết quả và 12 tuần cho kết quả tối đa. 

Đây là những điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy khi bổ sung một chất bổ sung collagen như thủy phân gelatin (collagen thủy phân) sẽ được cải thiện làn da.
 Uống collagen trong bao lâu để có tác dụng hiệu quả nhất

Trong năm 2015, một loạt các nghiên cứu được công bố trên tạp chí mỹ phẩm da liễu cho thấy bổ sung collagen peptide khi uống dẫn đến giảm đáng kể các dấu hiệu lão hóa da. Những lợi ích này bao gồm giảm nếp nhăn và tăng đáng kể độ ẩm cho da.

Nghiên cứu cho thấy kết quả nhỏ vào khoảng 4 tuần và kết quả chính ở 12 tuần với sự phân mảnh collagen (nếp nhăn) giảm tới 31,2%

Uống collagen trong bao lâu? Sự gia tăng mật độ collagen trong da lúc 12 tuần và một thử nghiệm lâm sàng khác đã phát hiện sự gia tăng procollagen và elastin trong dịch bạch huyết sau 8 tuần uống bổ sung.
 Uống collagen trong bao lâu để có tác dụng hiệu quả nhất

Một nghiên cứu khác được công bố trên tạp chí dinh dưỡng vào năm 2006 cho thấy rằng Collagen thủy phân kết hợp với một ứng dụng chuyên đề của astaxanthin đã được sửa chữa hư hại do bức xạ cực tím và đảo ngược ảnh lão hóa trong suốt 24 tuần.

Vì vậy, uống collagen trong bao lâu, collagen là một người xây dựng vẻ đẹp và là một cách hiệu quả để chống lão hóa. Phải mất ít nhất 4 tuần để bắt đầu giúp đỡ và kết quả tốt hơn khi bạn tiếp tục uống thuốc bổ sung liên tục.

Uống collagen trong bao lâu để trị đau khớp

Uống collagen trong bao lâu - 3 tháng cho những người khỏe mạnh bị chấn thương liên quan đến thể thao. Từ 3-6 tháng đối với viêm xương khớp.

Xem thêm 6 điều bạn cần biết trước khi uống Collagen bổ sung

Một nghiên cứu năm 2013 được công bố trên tạp chí của hiệp hội dinh dưỡng thể thao quốc tế đã tìm thấy những cải thiện đáng kể trong tính di động và giảm ở 120 ngày bổ sung chỉ với 40mg collagen loại II. Nghiên cứu này được thực hiện trên các đối tượng khỏe mạnh không có tiền sử bệnh viêm khớp hoặc đau khớp lúc nghỉ ngơi nhưng gặp khó chịu chung với hoạt động thể chất.

Uống collagen trong bao lâu để có tác dụng hiệu quả nhất

Một nghiên cứu năm 2009 trên tạp chí khoa học y tế quốc tế cho thấy các đối tượng có đầu gối viêm khớp cho thấy sự tăng cường đáng kể trong các hoạt động hàng ngày sau 90 ngày bổ sung 40mg collagen loại II, cho thấy cải thiện chất lượng cuộc sống của họ. 

Các hiệu ứng này là một cải tiến đáng kể so với việc bổ sung glucosamine/chondroitin. Đáng chú ý là kết quả tiếp tục được cải thiện theo thời gian. Vì collagen thủy phân không phải lúc nào cũng chứa collagen loại II.

Uống collagen trong bao lâu - Một nghiên cứu khác trên tạp chí quốc tế về khoa học thực phẩm và dinh dưỡng cho thấy 6 tháng bổ sung collagen thủy phân dạng bột giúp cải thiện đáng kể sự thoải mái của khớp gối khi được đánh giá bằng cân tương tự trực quan để đánh giá cơn đau và mức độ đau Womac. Những người được hưởng lợi nhiều nhất là những người bị thoái hóa khớp nhiều nhất và ít nhất là ăn các protein thịt trong chế độ ăn thường xuyên của họ.
 Uống collagen trong bao lâu để có tác dụng hiệu quả nhất
Collagen peptide (thủy phân gelatine) có thể cung cấp các lợi ích đáng kể về sức khỏe và chữa bệnh với việc bổ sung lâu dài. Uống collagen trong bao lâu để có tác dụng hiệu quả - Tuy nhiên, bạn sẽ không thấy kết quả trong vài tuần đầu tiên. Một số kết quả thậm chí có thể mất đến 6 tháng.

Xem thêm: uống collagen có tốt không? Ai nên uống collagen?

No comments:

Post a Comment